SENGROUP ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Đăng ngày 21/04/2019 11:16:25

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP vừa tổ chức lễ ra mắt và nhận diện thương hiệu mới - SENGROUP.

Đây là sự kiện đặc biệt để khẳng định hơn nữa định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển của SENGROUP trong thời gian tới, nhằm hướng tới tầm nhìn “Trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam”.

SENGROUP chính thức ra mắt thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư TMDV Đức Trí Tín. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nhiệt huyết SENGROUP đã trở thành Nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại thị trường Phú Quốc, có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh cùng hai chi nhánh Hà Nội và Phú Quốc.

Chia sẻ về diện mạo mới, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SENGROUP lý giải :"Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa nhân sinh cao quý: Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, luôn vươn lên từ bùn lầy tăm tối để toả ngát hương thơm chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi lựa chọn hoa SEN là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của Tập đoàn”.

Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, SENGROUP tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu chiến lược phát triển chuỗi khép kín “Khai thác Du lịch - Đầu tư và Phát triển bất động sản – Xây dựng” góp phần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh và nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc, đem đến giá thành và những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

SENGROUP thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội cộng đồng nhiều ý nghĩa

Được biết, SENGROUP đã hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, mang tới cho khách hàng, nhà đầu tư hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng, có giá trị sinh lời bền vững; với hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch, tạo tiếng vang trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như: Sonasea Shopping Center; Sonasea Villas Shop; Novotel Villas; Sonasea Paris Villas; Best Western Premier… (Phú Quốc). 

Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe đặc biệt, SENGROUP sẽ tập trung phát triển tại các tỉnh thành có nhiều tiềm năng du lịch trên cả nước như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình… Bên cạnh đó, SENGROUP còn mở rộng phát triển sang các dự án BĐS nhà ở tại các tỉnh thành phố có kết nối giao thông thuận lợi như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Đặc biệt, ngay tại lễ ra mắt thương hiệu mới, Tập đoàn đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học, thư viện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn cũng đã cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

PHẠM HÙNG

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Hotline: 0984 777 107

Email: batdongsan@dddn.com.vn

Bình luận

Bạn còn 500/500 ký tự