eMagazine

CDC Home Design Center ra mắt showroom cao cấp tại Hà Nội

Mới đây, CDC Home Design Center đã giới thiệu đến giới kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất thủ đô showroom thứ 7 tại B1 Vincom Metropolis 29 Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội) với tên gọi CDC Living Concept. 

Thương hiệu CDC Home Design Center (CDC) được sáng lập bởi doanh nhân Phạm Cao Đông, được đánh giá là "chiếc cầu nối" gắn liền những thương hiệu nội thất cao cấp của thế giới với giới chuyên môn và người yêu nội thất tại Việt Nam.

Tiêu chí phong cách, tin cậy và sáng tạo của hệ thống CDC Home Design Center dựa trên các bộ sưu tập thương hiệu nội thất cao cấp, nghệ thuật và cá tính cùng chất lượng dịch vụ tư vấn tốt trên thị trường.

Chia sẻ với báo chí, ông Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center cho biết, mục tiêu của CDC là đưa đến những thương hiệu với những dòng sản phẩm mang tính thời thượng nhưng cũng luôn đề cao phẩm chất, chất lượng có tiêu chuẩn cao.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm, CDC còn muốn mang đến cho người dùng một phong cách sống mới đến từ giới thượng lưu từ các nước châu Âu, châu Mỹ - nơi có trào lưu sống rất phong cách, rất thời thượng.

Nói về thị trường Hà Nội, ông Đông thấy rằng đây là một thị trường thú vị bởi lối sống, phong cách người Hà Nội luôn hướng nội, rất chỉn chu với ngôi nhà của mình, sẵn sàng cho việc đón tiếp hoặc đoàn tụ tại gia.

“Đặc biệt, với đặc điểm thời tiết 4 mùa đã tạo cho người ta có cảm xúc muốn làm gì đó mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn cho cuộc sống của mình”, ông Đông nói.

Về kế hoạch phát triển thương hiệu, ông Đông cho biết CDC luôn có sẵn kế hoạch phát triển tiếp theo sau mỗi sự kiện ra mắt showroom mới, được định hướng từ trước đó vài năm.

Sau 23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay CDC đã phát triển với 7 showroom trên cả nước.

Ông Phạm Cao Đông, Tổng Giám đốc CDC Home Design Center

Được biết, ngoài 2 thị trường lớn là TP. HCM và Hà Nội, trong năm 2019 Hải Phòng và Đà Nẵng sẽ là đích đến tiếp theo của CDC.

HỒNG HƯƠNG