Vật liệu - Công nghệ

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng Tập đoàn Hoa Sen

17/11/2016 16:46

(DĐDN) - Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng khu vực miền Bắc sự đa dạng của 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống Kẽm Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen, Tập đoàn Hoa Sen đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng Tập đoàn Hoa Sen

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen tại triển lãm Vietbuild

Không chỉ giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc đến khách hàng, tại triển lãm lần này, Tập đoàn Hoa Sen còn triển khai thực hiện những thí nghiệm trực quan ngay tại gian hàng trưng bày. 

Đặc biệt, thí nghiệm về độ bền, độ dẻo và kiểm tra khả năng chịu va đập của Ống nhựa Hoa Sen đã giúp các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng có thêm góc nhìn thực tế, sinh động và hiểu biết hơn về việc kiểm định chất lượng, độ bền sản phẩm. Đây cũng là điểm nổi bật và mới lạ so với các kì triển lãm Quốc tế Vietbuild trước.

Trước đó, từ tháng 9/2016, Thương hiệu Quốc gia Ống nhựa Hoa Sen đã được Tập đoàn Hoa Sen phân phối chính thức đến thị trường Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc. Chỉ trong một thời gian ngắn, Ống nhựa Hoa Sen đã nhận được sự phản hồi rất tích cực và sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của người dùng.

Ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cho biết, trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực phía Bắc, Tập đoàn Hoa Sen sẽ thiết lập kênh bán hàng rộng rãi thông qua các nhà phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh từ Huế trở ra Bắc.

Lê Mỹ

 

“Lỗ hổng” trong quy hoạch Hà Nội

“Lỗ hổng” trong quy hoạch Hà Nội

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn - Chủ tịch Công ty Ngô Viết cho biết, sau gần 10 năm thực hiện Quy hoạch chung Xây dựng Thủ đô Hà Nội 2030 đến nay bộ mặt kiến trúc đô thị của khu vực trung tâm Thủ đô đang dần bị phá hủy.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.