Sàn giao dịch

Sắp mở bán Movenpick Cam Ranh Resort tại Hà Nội và TP.HCM

14/06/2018 15:04

Đại diện Công ty bất động sản VIP cho biết sẽ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort tại Hà Nội vào ngày 30/6 và TP.HCM ngày 14/7/2018 với nhiều ưu đãi khủng.

Sắp mở bán Movenpick Cam Ranh Resort tại Hà Nội và TP.HCM

Phối cảnh dự án Movenpick Cam Ranh Resort

Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí đắc địa tại Bãi Dài - nơi được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Từ vị trí này, du khách chỉ mất 5 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, 25 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang và thuận tiện khi di chuyển đến các danh lam thắng cảnh như Tháp Chàm, Đà Lạt…

Quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort gồm 121 căn biệt thự, 132 căn hộ nghỉ dưỡng và 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ các biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại, vừa pha lẫn nét kiến trúc Chămpa với mái ngói cong đặc trưng và sử dụng hệ vách kính lớn để tạo không gian mở, tầm nhìn thoáng rộng.

Dự án được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts. Đây là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Thụy Sĩ.

"Là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, tiềm lực tài chính mạnh lại kết hợp với nhà quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Movenpick, dự án hứa hẹn đem lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư", ông Vũ Tâm – Tổng giám đốc Bất động sản VIP, đơn vị mở bán dự án lần này chia sẻ.

Cũng theo ông Tâm, một điều thuận lợi nữa khi đầu tư vào dự án này là khi sân bay Cam Ranh hoàn thành, công suất khai thác vận chuyển, hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ sẽ là cú hích để tăng tốc phát triển du lịch cho Cam Ranh - Nha Trang trong tương lai. Nhờ đó, các bất động sản nghỉ dưỡng có thể hoàn vốn nhanh và giá trị tăng theo thời gian.

NGUYỄN PHƯỚC

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.