Sàn giao dịch

Midland phân phối độc quyền dự án khu đô thị Sơn Phúc-Chợ Đồn

14/06/2018 20:02

Sáng 14/6, tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án khu đô thị Sơn Phúc - Chợ Đồn” giữa Midland và Sơn Phúc Group.

Midland phân phối độc quyền dự án khu đô thị Sơn Phúc-Chợ Đồn

Lễ ký kết hợp tác giữa Midland và Sơn Phúc Group

Theo thỏa thuận hợp tác, Midland và Sơn Phúc Group khẳng định tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững, kết hợp với hệ thống kênh bán hàng chuyên nghiệp của Midland, dự án khu đô thị Sơn Phúc - Chợ Đồn chính là sự đảm bảo tiên quyết về uy tín, chất lượng và tiến độ triển khai, gây dựng được niềm tin đối với khách hàng và nhà đầu tư.

Khu đô thị thị Sơn Phúc - Chợ Đồn cách thành phố Bắc Kạn 46km về phía Tây, cách huyện Ba Bể 38km về phía Bắc. Dự án được quy hoạch phát triển thành một khu đô thị hoàn chỉnh bao gồm đầy đủ các công trình như: trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trung tâm y tế…

Dự án khu đô thị Sơn Phúc - Chợ Đồn

Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đã dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, khẳng định niềm tin với khách hàng và đối tác. “Khu đô thị thị Sơn Phúc - Chợ Đồn là 1 trong chuỗi hàng chục dự án được doanh nghiệp triển khai trong thời gian tới” – đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Về phía đơn vị phân phối, ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc Midland khẳng định với đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm, Midland cam kết hợp tác phát triển trong việc mang đến tận tay một dự án chất lượng đến với những chủ nhân đích thực trong tương lai. Từ đó phát triển, mở rộng đa dạng hóa được hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh hơn cho dự án khu đô thị Sơn Phúc - Chợ Đồn.

LINH NHI

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.