Sàn giao dịch

Kosy Group bắt tay Hải Phát phân phối dự án nhà ở tại Bắc Giang

17/10/2017 15:51

Sáng 17/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Kosy đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) và chính thức công bố Công ty CP Bất động sản HIG Land - đơn vị thành viên của Hải Phát Land là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ (Bắc Giang) do Kosy làm chủ đầu tư.

Kosy Group bắt tay Hải Phát phân phối dự án nhà ở tại Bắc Giang

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Kosy và Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát

Việc đầu tư phát triển các dự án tại tỉnh lẻ đang được nhiều chủ đầu tư lớn quan tâm và được đánh giá là một trong những xu hướng phát triển bất động sản hiện nay, trong đó có Tập đoàn Kosy. 

Đối với Bắc Giang, một địa phương có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản khi sở hữu vị trí địa lý là điểm chuyển tiếp giữa các tỉnh phía Đông Bắc với các tỉnh đồng bằng Sông Hồng, có vị trí quan trọng về kinh tế, quốc phòng và nằm liền kề với các khu vực đô thị lớn, các tỉnh phát triển của vùng như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn với hệ thống giao thông thuận lợi, quỹ đất lớn. 

Song, mặc dù có nhiều thuận lợi để phát triển về kinh tế, nhưng tỷ lệ dân đô thị của Bắc Giang còn thấp, chưa đến 20% so với bình quân cả nước là 35%. Bên cạnh đó, nguồn cung về khu đô thị của Bắc Giang còn khan hiếm, chưa đủ đáp ứng nhu cầu của người dân, nên định hướng phát triển của tỉnh Bắc Giang chính là ưu tiên tăng tỷ lệ đô thị hóa. Đây cũng là một trong những lý do chính các chủ đầu tư uy tín lựa chọn Bắc Giang để phát triển khu đô thị. 

Ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT/TGĐ Tập đoàn Kosy cho biết, Tập đoàn đã triển khai 2 dự án bất động sản tại Bắc Giang, trong đó là nhà đầu tư tiên phong tại thị trường huyện Yên Thế, phát triển dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ, vốn là thị trường ngách nhưng lại đảm bảo tính thanh khoản cao và sản phẩm được đa số khách hàng chờ đón bởi sức hút đến từ sự khan hiếm về nguồn cung. 

Dự án được quy hoạch khoa học, hiện đại với nền tảng hạ tầng đô thị đồng bộ, mật độ xây dựng thấp kết hợp các công trình tiện ích công cộng, cảnh quan và cây xanh được phân bố hài hòa về tổng thể sẽ đem đến cuộc sống lý tưởng cho các cư dân tương lai. Hiện tại, dự án đã giải phóng xong mặt bằng và hoàn thiện cơ bản hạ tầng giai đoạn I, tiếp tục đẩy mạnh triển khai giai đoạn tiếp theo.

Tuy thị trường hấp dẫn, song, tâm lý của khách hàng đối với các dự án bất động sản tại các tỉnh cũng có nhiều đặc thù, nên một dự án được quy hoạch tốt, sản phẩm chất lượng, thì cần được phân phối một cách chuyên nghiệp bởi những đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Đánh giá về sự hợp tác này, ông Nguyễn Việt Cường kỳ vọng: “Với sự đồng hành của những đối tác phân phối chuyên nghiệp như Hải Phát Land, Kosy sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển thêm nhiều dự án mới, kiến tạo những cộng đồng dân cư được quy hoạch tốt, mang đến cho khách hàng các sản phẩm đô thị thực sự chất lượng và đáng sống tại các tỉnh thành trên cả nước”.

LINH VÂN

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.