Sàn giao dịch

Homeland Central Park chính thức được “tung” ra thị trường

10/06/2018 15:50

Homeland Group vừa chính thức ra mắt dự án Homeland Central Park với sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng.

Homeland Central Park chính thức được “tung” ra thị trường

Lễ ký kết hợp tác với SDN và các sàn phân phối dự án Homeland Central Park

Homeland Central Park nằm ở trung tâm Q.Liên Chiểu - Tây Bắc Đà Nẵng, ngay trục đường sầm uất Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng và tuyến đường du lịch kết nối vịnh Đà Nẵng đi Bà Nà.

Dự án thuộc quần thể các cộng đồng dân cư đã hiện hữu, liền kề những khu đô thị sinh thái hàng đầu như: Chăm River Park, Golden Hills, Khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng... Đặc biệt Homeland Central Park là dự án sở hữu mặt tiền hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng đến 61 ha được xem là “lá phổi” điều hòa không khí cho toàn vùng Tây Bắc.

Theo chủ đầu tư Homeland Group, dự án sẽ phát triển dãy nhà phố shophouse thông minh – năng lượng sạch đầu tiên của khu vực với số lượng hạn chế chỉ 50 căn. Mỗi căn shophouse quy hoạch hiện đại, diện tích 5x20m, 5x24m, 5x29m, gồm 1 trệt + 3 lầu, hoàn thiện full ngoại thất.

"Với tiêu chí xây dựng khu đô thị thông minh và đáng sống, Homeland Central Park hào phóng dành hơn 50% diện tích cho không gian xanh và tiện ích nội khu. Các tiện ích hiện đại, khép kín như hồ bơi, phòng gym - yoga cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ - Pinic, Club house… nhằm xây dựng phong cách sống đẳng cấp kiểu mẫu. Đặc biệt, mặt sau của mỗi căn shophouse sở hữu không gian như tại resort với bể bơi, vườn cây tiểu cảnh", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tại lễ ra mắt dự án, Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) và Tập đoàn Homeland Group cũng tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án. Đồng thời, Homeland Group cũng ký kết phân phối dự án với hơn 10 đơn vị phân phối dự án.

THU GIANG

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.