Không gian sống

TNR Holdings Việt Nam: Sống trong môi trường chất lượng cao

02/01/2017 08:00

(DĐDN)- Nhà quản lý, phát triển bất động sản chuyên nghiệp TNR Holdings Việt Nam đang đi tiên phong trong xu hướng bàn giao nhà là bàn giao cả không gian, môi trường sống tiện ích và văn hóa sống cao cấp.

TNR Holdings Việt Nam: Sống trong môi trường chất lượng cao

TNR Holdings Việt Nam thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, gặp gỡ khách hàng

Dự án tốt đắt hàng

Trong cuộc đua nước rút cuối năm, thị trường bất động sản (BĐS) tiếp tục chứng kiến cuộc đổ bộ ồ ạt của nguồn cung căn hộ trung và cao cấp. Theo thống kê quý IV/2016 của Jones Lang Lasalle Việt Nam, tại TP.HCM có ít nhất 9.000 – 12.000 căn hộ mới được chào bán, còn Hà Nội ước khoảng 11.000 căn, trong đó phân khúc trung – cao cấp chiếm hơn 70%. Về giá, đại diện Cục Quản lý nhà ở và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) nhận định có sự tăng nhẹ song không đột biến.

Trong bối cảnh đó, nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, tính chất thị trường thật đã xuất hiện. Những dự án có lợi thế về vị trí, hạ tầng xã hội tốt, môi trường sống xanh, thiết kế hợp lý, giá cả tốt sẽ có tính thanh khoản cao.

Vì thế, tại phân khúc chung cư trung và cao cấp, bên cạnh yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí dự án và chất lượng xây dựng công trình, doanh nghiệp BĐS ngày càng chú trọng môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên, hệ thống tiện ích nội khối.

Dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM) do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển có tốc độ bán hàng khá tốt trong năm 2016

Nắm bắt được xu hướng thị trường, một số chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án nhanh chóng đưa ra phương thức đầu tư tập trung tối đa đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điển hình như hệ thống tiện ích tại các dự án Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason đang được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển đều được đầu tư đồng bộ, khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Giao nhà giao cả môi trường sống

Các dự án trên đều hướng tới việc cung ứng không chỉ diện tích ở mà đặc biệt chú trọng đến chuỗi dịch vụ tiện ích lâu dài cho cư dân. Thiết kế của dự án hiện đại, tiện dụng và chú ý dành tỷ lệ quỹ đất đáng kể cho cây xanh, không gian công cộng, quảng trường, trường học…, nhằm tạo phong cách sống mới cho người dân, góp phần tạo điểm nhấn và thay đổi bộ mặt của các đô thị lớn. Trong thời gian rất gần, các dự án sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho bộ mặt đô thị của Hà Nội và TP.HCM bởi môi trường sống sạch đẹp, văn minh, hiện đại, kết nối với thiên nhiên.

Tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội), mặc dù quý I/2017 mới bàn giao căn hộ nhưng TNR Holdings Việt Nam đã chủ động tổ chức nhiều sự kiện giúp cư dân tương lai sớm trải nghiệm hệ thống tiện ích chất lượng cao.

Cuối tháng 12/2016, gần 500 khách mời đã hòa mình vào chương trình Chào năm mới 2017 cùng TNR Holidngs Việt Nam tại quảng trường trung tâm Ruby trong Goldmark City. Các tiết mục nghệ thuật, bắn pháo hoa hoành tráng, hấp dẫn với khách mời là ca sỹ Uyên Linh và ban nhạc Oplus giúp cư dân tương lai dễ hình dung cuộc sống mới. Trước đó, TNR Holdings Việt Nam tổ chức thành công Lễ công bố cảnh quan, tiện ích của Goldmark City…

Chiến lược đề cao quyền lợi và nhu cầu của khách hàng đã giúp các dự án của TNR Holdings Việt Nam làm hài lòng tối đa người mua nhà, gắn kết tình cảm cộng đồng trong môi trường sống văn hóa cao.

Ông Chung Hae Sun (Hàn Quốc) tâm sự: “Lý do tôi mua căn hộ ở khu R3 Goldmark City do thiết kế căn hộ, cảnh quan và hệ thống tiện ích và môi trường sống của dự án rất phù hợp với phong cách và lối sống hiện đại ở Seoul quê tôi. Khá nhiều đồng hương của tôi cũng mua nhà tại đây”.

TNR Holdings Việt Nam còn thường xuyên tổ chức cho cư dân tương lai đi “tour” tham quan công trường xây dựng dự án GoldSilk (430 Cầu Am, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông – Hà Nội).

Tại buổi nhận nhà liền kề N307, ông Nguyễn Văn Khang (Tập thể Viện Di truyền nông nghiệp, Q.Cầu Giấy) hồ hởi: “Chất lượng xây dựng công trình, thiết kế căn hộ, mỹ quan của GoldSilk tốt hơn chúng tôi tự xây. Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với cách làm việc của chủ đầu tư”.

Trưởng ban Đầu tư TNR Holdings Việt Nam, bà Cao Thị Thanh Hương nhấn mạnh: “TNR Holdings Việt Nam không chỉ bán nhà ở mà bán cả giá trị sống, văn hóa sống cho khách hàng. Do vậy, ngoài giá trị cao về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, các dự án của chúng tôi còn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ BĐS kiểu mới – bàn giao nhà là bàn giao cả môi trường sống cho khách hàng với giá trị gia tăng bền vững”.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Phạm Đức Toản, Tổng giám đốc Công ty BĐS EZ Việt Nam phân tích, không chỉ những người mua nhà để ở, nhà đầu tư mua căn hộ để kinh doanh, cho thuê cũng đặt tiêu chí tiện ích, môi trường sống lên hàng đầu bởi các giá trị gia tăng mang lại. Điều này phản ánh xu hướng của thị trường BĐS: Chiến lược của doanh nghiệp BĐS ngày càng chuyên nghiệp hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cả về vật chất và tinh thần của khách hàng.

TNR Holdings Việt Nam không chỉ bán nhà ở mà bán cả giá trị sống, văn hóa sống cho khách hàng. Chúng tôi đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ BĐS kiểu mới – bàn giao nhà là bàn giao cả môi trường sống cho khách hàng với giá trị gia tăng bền vững.

Thanh Nga 

Cuộc sống trong mơ tại Vinhomes Green Bay

Cuộc sống trong mơ tại Vinhomes Green Bay

(DĐDN) - Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng khu đô thị Vinhomes Green Bay đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản sinh thái Tây Hà Nội. Nhờ sự thành công của dự án này, việc tìm kiếm nơi an cư gần mặt nước, gần vịnh xanh đang trở thành xu hướng mới trong cộng đồng những người yêu thiên nhiên và chuộng cộng đồng đẳng cấp.