Không gian sống

Nơi ở của Tổng thống Barack Obama tại Hà Nội có gì đặc biệt?

24/05/2016 10:18

(DĐDN) – Khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự được lựa chọn là khách sạn phục vụ Tổng thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn của ông trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ tối ngày 22-25 tháng 5, theo lịch trình công du của ông Obama tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại Nhật Bản.

Nơi ở của Tổng thống Barack Obama tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Tọa lạc trên diện tích 6,3ha trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị quốc gia, JW Marriott Hanoi đồng thời là khách sạn lớn nhất Việt Nam mang thương hiệu quốc tế do một doanh nghiệp trong nước - Tập đoàn Bitexco - làm chủ đầu tư.

Dưới bài tay tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata (cũng là người thiết kế tòa tháp 68 tầng hình búp sen ở TP. Hồ Chí Minh cũng do Bitexco làm chủ đầu tư), JW Marriott Hanoi mang dang dấp của con Rồng huyền thoại đang cuộn mình bay lên bên bờ biển dài của Việt Nam. 



Khách sạn mang biểu tượng văn hoá của Việt Nam

Khách sạn có tổng số 450 phòng nghỉ, trong đó có 50 phòng suites, một phòng Tổng thống và một phòng Phó Tổng thống. Ngoài ra, khách sạn còn có 17 phòng họp và sảnh hội nghị với tổng diện tích 5.000m2, chuỗi nhà hàng JW Café, French Grill, Crystal Jade, quầy bar và nhiều tiện ích khác như phòng gym và spa, lounge, bể bơi trong nhà.


Phòng Tổng thống

Giới kinh doanh khách sạn đánh giá, JW Marriott Hanoi vượt chuẩn 5 sao thông thường. Tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 250 triệu USD, tức là bình quân 555.000USD/phòng, cao gấp đôi so với suất đầu tư cho mỗi phòng khách sạn 5 sao hiện nay.

Tập đoàn Bitexco đã đầu tư rất lớn, tỷ mỷ và trau chuốt từ tổng thể đến từng chi tiết, nhằm tạo nên một sản phẩm đẳng cấp bậc nhất thế giới và chuẩn mực mới về sự sang trọng ở Việt Nam.

Mỗi phòng khách sạn 5 sao thường có diện tích 38-40m2, nhưng phòng nhỏ nhất tại JW Marriott Hanoi cũng đã 48m2.

Chất liệu sử dụng đều là vật liệu cao cấp như gỗ, đá tự nhiên và tường kính, tạo nên sự ấm cúng, sang trọng và tầm nhìn thoáng ra hồ nước hoặc vườn cây xanh mát xung quanh. Ghế được bọc thủ công bằng da nhập từ Ý, rèm cửa tự động, thiết bị vệ sinh cũng như vải nệm đều được nhập khẩu từ những hãng danh tiếng trên thế giới.


Khách sạn sử dụng chất lượng cao cấp nhất

JW Marriott Hanoi cũng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn thương hiệu JW Marriott của Marriott International, một tập đoàn khách sạn danh tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ và đang quản lý hơn 4.200 khách sạn trên thế giới.

JW Marriott Hanoi cũng đang trở thành điểm đến ưa thích cho giới thượng lưu Hà thành. Với không gian sang trọng và thư giãn như một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa lòng Hà Nội sầm uất, ngày càng có nhiều gia đình Hà Nội đặt phòng nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, họp mặt gia đình hoặc đơn giản để thưởng thức ẩm thực tinh tế của nhà hàng JW Café và French Grill. 


Điểm đến cho giới thượng lưu

JW Marriott Hanoi đã trở thành địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện công ty hoặc tiệc cưới. Rất nhiều sự kiện, hội nghị, hội thảo quan trọng trước đây tổ chức tại Thái Lan và Singapore đã được chuyển đến JW Marriott Hanoi. Hầu như các phòng họp của khách sạn từ giờ đến cuối năm đều kín chỗ.

JW Marriott Hanoi đang dần khẳng định vị thế là khách sạn tốt nhất Việt Nam và châu lục khi giành tới 12 giải thưởng uy tín trong năm 2014.

Trong đó, có thể kể đến những giải thưởng danh giá như “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á – Thái Bình Dương do International Property Awards trao tặng, giải thưởng “Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2014” của Robb Report Việt Nam và nằm trong danh sách “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á” do độc giả TripAdvisor bình chọn.

Nhưng JW Marriott Hanoi cũng sẽ chưa phải là khách sạn sang trọng nhất mà Tập đoàn Bitexco xây dựng. Tại TP. Hồ Chí Minh, Bitexco đang đầu tư khách sạn mang thương hiệu sang trọng nhất thế giới là The Ritz – Carlton đối diện chợ Bến Thành. Khách sạn này có 250 phòng và nằm trong tổ hợp tháp đôi trung tâm thương mại – khách sạn – căn hộ - văn phòng cho thuê The One Ho Chi Minh City có tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD.

Cùng Diễn đàn Doanh nghiệp mục sở thị sự sang trọng của khách sạn JW Marriott Hanoi:


Quầy tiếp tân


Sảnh đón lộng lẫy


Sảnh dành cho thương gia


Antidot Bar


Nhà hàng Crystal Jade Palace


Sảnh nghỉ chân


Sảnh hội nghị


Hội trường lớn


JW Cafe


Spa

Giang Sơn

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.