Doanh nghiệp - Dự án

Vinpearl Condotel khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng

21/05/2018 17:33

Ngày 19/5/2018, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng chính thức khai trương với quy mô 850 phòng. Đây là khách sạn thứ 22 của hệ thống Vinpearl trên toàn quốc và là khách sạn thứ 2 của mô hình Condotel 5 sao quốc tế.

Vinpearl Condotel khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng chính thức khai trương

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng tọa lạc tại nút giao Ngô Quyền – Cầu sông Hàn, với quy mô 36 tầng nổi, 3 tầng hầm, được xây dựng theo chuẩn mô hình khách sạn căn hộ 5 sao, sở hữu hệ thống dịch vụ phức hợp: phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, gym, spa, trung tâm thương mại phục vụ mua sắm, tiêu dùng, vui chơi giải trí…

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có hơn 850 phòng nghỉ đa năng được thiết kế đồng bộ, tiện ích và đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với đầy đủ phòng khách – phòng ngủ – nhà bếp sang trọng và tiện nghi “như tại nhà”.

Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu – Việt; quầy bar sang trọng trên tầng 36; bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời; dịch vụ spa & phòng gym, kid’s club do thương hiệu quốc tế quản lý…tất cả đều được tích hợp ngay bên trong tòa nhà.

Với tầm nhìn panorama 360 độ, từ căn phòng có thể bao quát toàn cảnh thành phố và cả dải Sông Hàn thơ mộng

Bên cạnh đó, với khả năng kết nối hoàn hảo với hệ thống vui chơi – giải trí – văn hóa – thể thao – du lịch nông nghiệp 5 sao – mua sắm của các thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng sẽ mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ thực sự “Sống tiện nghi – nghỉ phong cách”. Đó là Trung tâm thương mại Vincom Plaza ngay dưới chân đế công trình, là khu vui chơi - giải trí - văn hóa Vinpearl Land, vườn thú bán hoang dã River Safari, mô hình du lịch nông nghiệp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam VinEco và Vinpearl Golf  tại Nam Hội An.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng đi vào hoạt động đã nâng công suất phòng của toàn hệ thống lên đến trên 12.300 phòng, góp phần duy trì vị thế và đẳng cấp hàng đầu của thương hiệu Vinpearl. 

THANH OANH

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.