Doanh nghiệp - Dự án

Novaland nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

02/01/2018 15:20

Mibrand Việt Nam và Brand Finance vừa công bố “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm 2017 với tổng giá trị thương hiệu hơn 11 tỷ USD. Thương hiệu Novaland sau một năm niêm yết đã chính thức góp mặt trong danh sách này. 

Novaland nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Thương hiệu Novaland được Brand Finance định giá đạt sức mạnh thương hiệu hạng A

Bảng xếp hạng của Brand Finance là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Giá trị thương hiệu “đóng dấu” Brand Finance được phép sử dụng sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Nhằm bắt xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị “thương hiệu” doanh nghiệp, trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, Novaland không ngừng xây dựng uy tín thương hiệu, giữ vững các cam kết với khách hàng và đối tác.

Sau một năm niêm yết trên sàn chứng khoán và thực hiện công bố minh bạch thông tin hoạt động, đáp ứng yêu cầu của bảng xếp hạng, thương hiệu Novaland đã chính thức được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”.

Bên cạnh bảng xếp hạng của Brand Finance, thương hiệu Novaland cũng được đánh giá cao bởi các tổ chức có uy tín khác.

Novaland hiện nằm trong danh sách “40 thương hiệu công ty giá trị nhất 2017” (Vietnam’s 40 Most Valuable Brands), “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (50 Best Listed Companies 2017) do Forbes Việt Nam công bố; “Thương hiệu xây dựng quốc gia” 2017” được báo Xây Dựng công nhận; “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (50 Best Performing Companies) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố.

THU THẢO

Chủ tịch VnREA: Ưu tiên vốn cho nhà ở xã hội

Chủ tịch VnREA: Ưu tiên vốn cho nhà ở xã hội

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Triển khai kế hoạch năm 2018 Ngành Xây dựng do Bộ Xây dựng tổ chức mới đây, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA) đã có nhiều kiến nghị nhằm đưa thị trường bất động sản phát triển ổn định, bền vững.

The Legend và nhiều thế mạnh khác biệt

The Legend và nhiều thế mạnh khác biệt

Những ngày này, hầu như ai đi qua ngã tư Nguỵ Như Kon Tum - Nguyễn Tuân cũng đều ấn tượng về một toà nhà sở hữu 2 mặt tiền đang được hoàn thiện mang tên The Legend với thiết kế khá độc đáo.

Lượng giao dịch nhà ở mới tại Trung Quốc giảm 18%

Lượng giao dịch nhà ở mới tại Trung Quốc giảm 18%

Kết quả một cuộc khảo sát mới đây cho thấy lượng giao dịch nhà mới tại 50 thành phố của Trung Quốc đã giảm 18% trong năm 2017 do ảnh hưởng của chính sách kiềm chế đầu cơ bất động sản của Chính phủ nước này.