Doanh nghiệp - Dự án

Lộ diện 3 nhà đầu tư khủng tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

06/06/2018 10:34

Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) cùng SonKim Land và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược, chính thức khởi động Dự án The Metropole Thủ Thiêm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2, TP.HCM).

Lộ diện 3 nhà đầu tư khủng tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Quốc Lộc Phát, SonKim Land và Vietcombank

Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần phát huy tối đa thế mạnh của mỗi nên trong việc triển khai, phát triển dự án.

Theo đó, Quốc Lộc Phát là chủ đầu tư của dự án có năng lực tài chính vững mạnh cũng như có được nguồn vốn đầu tư từ các cổ đông nước ngoài. Doanh nghiệp đã được Cơ quan chính quyền phê duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý và chấp thuận cho giao đất, đầu tư vào dự án và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với các lô đất trong dự án.

SonKim Land với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường của một nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam giữ vai trò là Nhà phát triển dự án. Với các dự án đã triển khai và đạt được những thành công, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas. 

Vietcombank còn là đơn vị tham gia tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay hợp lí cho người mua cần sự hỗ trợ về tài chính. 

Được biết, khu đô thị Thủ Thiêm tọa lạc bên bờ Đông sông Sài Gòn, có tổng diện tích khoảng 657 ha, được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là khu đô thị lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sẽ được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện tích 7,6 ha, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, phù hợp mục tiêu của Đề án Quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Thiết kế của dự án được truyền cảm hứng bởi những thiết kế tinh hoa ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney), và sẽ được nội địa hoá để phù hợp nhất với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam.

Chủ đầu tư khẳng định việc mở bán chỉ chính thức diễn ra sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

PHẠM HÙNG

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.