Doanh nghiệp - Dự án

Hateco Apollo không ngừng “tăng nhiệt” kể từ ngày ra mắt

24/05/2018 13:37

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7/2017, trong vòng chưa đầy một năm, dự án Hateco Apollo đã đạt được kết quả bán hàng đáng kinh ngạc cho thấy sức nóng của dự án không hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Hateco Apollo không ngừng “tăng nhiệt” kể từ ngày ra mắt

Các buổi mở bán luôn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

Dự án “hot” nhất phía Tây Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây, thị trường BĐS phía Tây Thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều dự án “hot”. Nhưng có thể “làm mưa làm gió” thì chắc hiếm dự án nào so được với Hateco Apollo.

Từ thời điểm ra mắt tòa đầu tiên CT1A, 80% căn hộ đã có chủ ngay trong phiên giao dịch đợt 1. Tính đến hiện tại, gần như 100% căn hộ tại tòa CT1A và CT1B của dự án đã được giao dịch thành công, chỉ còn lại số lượng không nhiều các căn hộ tại tòa CT2 – tòa cuối cùng.

Nằm trong phân khúc BĐS tầm trung nhưng Hateco Apollo lại sở hữu vị trí đắc địa với những ưu thế về giao thông và liên kết vùng khi nằm ngay chân cầu Tasco, khu vực giao thoa của quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Mỹ Đình.

Hateco Apollo sở hữu hồ điều hòa hơn 3000m2 và nhiều tiện ích hoàn hảo

Nhờ hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ như tuyến đường 70 đang được triển khai, đường Trần Hữu Dực đến đường 70 đi qua các khu đô thị Mỹ Đình 1, 2 rộng 50 m, gồm 8 làn xe chạy đã đi vào hoạt động, tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội đang thi công và sẽ sớm đưa vào sử dụng, những cư dân tương lai của Hateco Apollo có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển tới các quận Trung tâm Thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng còn bị chinh phục bởi không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên cùng thiết kế hiện đại của dự án.

Hateco Apollo ghi điểm nhờ thiết kế kiến trúc xanh độc đáo với mật độ xây dựng thấp chỉ 35,3%. Chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh cùng hồ điều hòa rộng hơn 3000m2 mang đến không gian sống an lành, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng hơn từ 59 – 90m2 với các căn góc có tầm nhìn lý tưởng, tối ưu hướng đón ánh nắng và gió mát đáp ứng nhu cầu về một không gian sống hoàn hảo cho mọi khách hàng. Không chỉ vậy, việc trang bị đầy đủ nội thất liền tường như: sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, viễn thông, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh… còn giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

Ghi điểm nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

Không chỉ có mức giá bán vô cùng hấp dẫn, Hateco Apollo còn hút khách nhờ chính sách bán hàng cực hấp dẫn. Cuối năm 2017 thị trường choáng ngợp trước thông tin khách hàng mua căn hộ Hateco Apollo có giá hơn 1 tỷ, được bốc thăm trúng quà tặng với tổng giá trị lên tới 1,3 tỷ đồng trong Lễ tri ân khách hàng.

Hateco Apollo ghi điểm với giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn

Hiện tại khi số lượng căn hộ không còn nhiều, Chủ đầu tư tung chính sách ưu đãi đặc biệt như một sự tri ân đón chào các tân cư dân. Cụ thể: hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng khi vay tối đa 40% GTCH; chiết khấu 3% cho khi không vay và đóng 70% GTCH.

Có thể thấy rằng, với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, không gian sống,… đã lý giải vì sao dự án Hateco Apollo lại không ngừng “tăng nhiệt”. Rõ ràng, dự án chính là lựa chọn hàng đầu không chỉ dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn dành cho cả những nhà đầu tư bất động sản nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Liên hệ ngay để được tư vấn:

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

LAN HƯƠNG

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.