Doanh nghiệp - Dự án

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng theo phong cách Mỹ ở Phú Quốc

08/05/2018 08:55

Khách sạn gắn thương hiệu Mỹ như Best Western Premier Sonasea Phu Quoc không chỉ tiện nghi và đẳng cấp mà còn đảm bảo kinh doanh hiệu quả và giá trị bất động sản gia tăng.

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng theo phong cách Mỹ ở Phú Quốc

Lợi thế của người tiên phong

Không phải ngẫu nhiên Tập đoàn CEO lựa chọn thương hiệu Best Western Premier cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên của mình ở Phú Quốc. Không chỉ là nhà đầu tư tiên phong xây dựng căn hộ nghỉ dưỡng trên Đảo Ngọc, CEO Group còn kỳ vọng, những chuẩn mực quốc tế cũng như mạng lưới quốc tế rộng khắp của Best Western sẽ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp theo phong cách Mỹ và tạo ra cơ hội sinh lời kép cho nhà đầu tư từ lợi nhuận đều đặn hàng năm và gia tăng giá trị tài sản tốt.

Best Western là một trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ - nơi sản sinh ra nhiều tỷ phú nhất thế giới nhờ đặc tính tiên phong, dám nghĩ lớn, làm lớn, tạo ra những sản phẩm chất lượng và không ngại cạnh tranh của người Mỹ.

Bà Carolina Fagnani, Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực châu Á của Best Western cho biết, Tập đoàn có mạng lưới kinh doanh tiếp thị rộng khắp toàn cầu nên có thể đảm bảo nguồn khách hàng bền vững cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc. Nhưng yếu tố quan trọng không kém là sự tiên phong của cả CEO Group và Best Western trong việc phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Phú Quốc.

Bà Carolina Fagnani lý giải, kinh doanh khách sạn là lĩnh vực cạnh tranh gay gắt và trong tương lai, các khách sạn ở Phú Quốc cũng không thể tránh khỏi cạnh tranh. Nhưng, BWP Sonasea Phu Quoc có lợi thế là một trong số rất ít dự án căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế mở cửa đầu tiên ở Phú Quốc nên hầu như không vấp phải cạnh tranh trong thời gian đầu. Còn đến khi xuất hiện các dự án khác thì BWP Sonasea Phu Quoc đã có vị thế vững chắc, nhờ đó đảm bảo kinh doanh ổn định và hiệu quả.

Nhận định này đã được khẳng định bằng tình hình kinh doanh của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort nằm ngay bên cạnh BWP Sonasea Phu Quoc và cùng do CEO Group phát triển.

Ông Lee Pearce, Tổng quản lý Novotel Phu Quoc Resort đã dành những lời khen ngợi có cánh cho CEO Group khi cho rằng đây là một trong những nhà đầu tư đầu tiên ở Phú Quốc với tầm nhìn xa rộng. Nhờ bản lĩnh tiên phong của CEO Group mà năm 2017, theo ông Lee Pearce cho biết, là một năm kinh doanh đặc biệt thành công của Novotel Phu Quoc Resort mặc dù dự án mới hoạt động được 2 năm.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Tập đoàn CEO cũng nhìn nhận, muốn kinh doanh thành công thì phải đi tiên phong trong phân khúc thị trường lựa chọn. Không chỉ tiên phong đầu tư vào Phú Quốc, CEO Group còn tiên phong mang những thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới như Best Western (với Best Western Premier) và Accor (với Novotel) đến với Phú Quốc.

Mục đích vừa nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo tài sản luôn được duy trì theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa mong muốn với mạng lưới rộng khắp toàn cầu của những tập đoàn này có thể lôi kéo nguồn khách quốc tế lớn, từ đó đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao. Sự thành công của Novotel Phu Quoc Resort hiện nay được xem như bước khởi đầu và tiếp tục được nhân rộng sang BWP Sonasea Phu Quoc.

Không những thế, theo đánh giá chung, du lịch Phú Quốc mới chớm thời kỳ đầu của sự bùng nổ nên dư địa phát triển còn rất lớn. Những số liệu thống kê là minh chứng cho nhận định này.

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, số lượng khách du lịch đến Phú Quốc năm ngoái đã lên đến 2,96 triệu lượt và năm nay dự kiến sẽ tăng lên 3,4 triệu lượt. Nhờ có thêm các đường bay quốc tế nên số lượng khách quốc tế cũng tăng trưởng mạnh từ 267.349 lượt năm 2016 lên 318.543 lượt vào năm ngoái.

Đặc biệt, với các sản phẩm du lịch ngày càng phong phú như cáp treo vượt biển Hòn Thơm, vườn thú safari, sân golf 27 lỗ và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng casino sắp khai trương sẽ là ngòi nổ để du lịch Phú Quốc tiếp tục bùng nổ.

“Cơ sở hạ tầng cải thiện sẽ đưa Phú Quốc trở thành điểm du lịch hàng đầu”, bà Carolina Fagnani khẳng định. Chính vì thế, Tập đoàn CEO tự tin cam kết khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc sẽ nhận lợi nhuận tới 100% trong 10 năm.

Đầu tư vào BWP Sonasea Phu Quoc nhà đầu tư còn nhận lợi ích kép. Ngoài nhận lợi nhuận hàng năm cao hơn tiền gửi tiết kiệm ngân hàng và không phải đau đầu như đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư còn được hưởng lợi từ giá trị bất động sản gia tăng – một lợi thế mà những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực khác khó có thể có được.

Lợi thế này có được cũng chính là sự tiên phong của Tập đoàn CEO khi đưa ra thị trường căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển ở mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán tối thiểu ở các dự án căn hộ nghỉ dưỡng khác ở Phú Quốc là 4 tỷ đồng. Vì thế, căn hộ BWP Sonasea Phu Quoc còn nhiều dư địa gia tăng giá trị, nhất là trong bối cảnh Phú Quốc chuẩn bị trở thành đặc khu hành chính – kinh tế đầu tiên của cả nước.

Nghỉ dưỡng theo phong cách Mỹ

Gắn với tên tuổi của một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất nước Mỹ nên căn hộ nghỉ dưỡng BWP Sonasea Phu Quoc mang trong mình những giá trị Mỹ: Đó là sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và có giá trị bền vững. Bà Carolina Fagnani cũng đánh giá cao chất lượng dự án BWP Sonasea Phu Quoc khi Tập đoàn CEO đặt mục tiêu kiến tạo những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Tập đoàn CEO đã lựa chọn vị trí đắc địa ở trung tâm Bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút để xây dựng BWP Sonasea Phu Quoc. Dự án được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết theo tiêu chí Nhật Bản của công ty Kume Sekkei, trong khi tổng thầu là Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ theo bộ tiêu chuẩn khắt khe và đẳng cấp mà những tập đoàn Mỹ như Best Western đòi hỏi.

Tổng thể dự án cũng như mỗi căn hộ, biệt thự như những viên ngọc được mài giũa chau chuốt theo chuẩn mực quốc tế nhưng cũng đầy sáng tạo với nội thất phong cách Nu Indochina vừa hiện đại, vừa đậm nét bản địa.

Điểm độc đáo tạo nên đẳng cấp của BWP Sonasea Phu Quoc là hệ thống bể bơi liên hoàn dài nhất Phú Quốc, trung tâm karaoke hiện đại, khu chăm sóc sức khoẻ và sky bar là nơi vừa thư giãn vừa ngắm hoàng hôn.

Do vậy, BWP Sonasea Phu Quoc đã trở thành mục tiêu săn đón của những nhà đầu tư ưa thích phong cách kinh doanh và nghỉ dưỡng kiểu Mỹ. Chính vì thế, số lượng căn hộ còn lại của dự án không nhiều và cơ hội sẽ không dành cho nhà đầu tư chậm chân.

THUỲ LINH

Mất cân bằng giữa cung - cầu căn hộ dịch vụ

Mất cân bằng giữa cung - cầu căn hộ dịch vụ

Đã hơn 20 năm, kể từ khi thương hiệu điều hành căn hộ dịch vụ quốc tế đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam thì đến nay quy mô của các thương hiệu điều hành này vẫn đang rất hạn chế so với mạng lưới toàn cầu của họ.

Ấn Độ xây 10 triệu nhà thông minh giá rẻ cho người dân

Ấn Độ xây 10 triệu nhà thông minh giá rẻ cho người dân

Bộ Nhà ở và Đô thị Ấn Độ cam kết sẽ cung cấp hơn 10 triệu nhà giá rẻ được trang bị các tính năng thông minh cho người dân vào tháng 12 tới.