Doanh nghiệp - Dự án

Căn hộ - khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng mạ vàng cả nhà vệ sinh

19/07/2016 21:03

(DĐDN) - Sáng 19/7/2017 Công ty TNHH Hoà Bình khai trương căn hộ mẫu của tổ hợp căn hộ - khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng trên đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Căn hộ - khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng mạ vàng cả nhà vệ sinh

Các thiết bị trong nhà vệ sinh được mạ vàng

Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ - khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có nhiều chi tiết mạ vàng, trong đó có khu công viên với 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ như Tháp Rùa, Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp được dát vàng 24K.

Đặc biệt, toàn bộ lan can căn hộ được dát vàng 18K, các thiết bị vệ sinh, khoá cửa đều được phủ vàng 24K. 

Toà nhà được thiết kế và thi công với kết cấu chống động đất cấp 8, vách bê tông và tường dày 350mm, cách âm, cách nhiệt. Dự án có bể bơi, spa, phòng gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino và rạp chiếu phim, khu vực tổ chức chợ đêm và lễ hội.

Hoà Bình Green Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất hơn 1,2ha bên cầu Thuận Phước, có hơn 1.000 căn hộ - khách sạn để bán và 550 căn hộ dịch vụ do Ascott quản lý dưới thương hiệu Citadine Blue Cove Bay.

Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê sẽ được hưởng 20 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm, đồng thời được nhận lợi nhuận từ 8%-12% trong 5 năm đầu tiên.

Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Hoà Bình và đây cũng là chủ đầu tư của tổ hợp căn hộ Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai, Hà Nội. Khu căn hộ này cũng mạ vàng các thiết bị nhà vệ sinh và thành lan can căn hộ.

Ngọc Sơn

 

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

“Miếng bánh béo bở” của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Nhà giàu “thửa” nội thất thế nào?

Từ trào lưu thịnh hành trong giới thời thượng, bespoke đã xấm sân sang lãnh địa nội thất để tạo nên những không gian “đo ni đóng giày” cho chủ nhân.

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Anh muốn hạn chế người mua bất động sản thứ hai

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Anh đang vấp phải làn sóng phản đối khá dữ dội của cư dân sống tại những vùng thu hút người mua từ nơi khác đến “săn” nhà.