Doanh nghiệp - Dự án

Cách cư xử “không thể tin được” tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

23/06/2011 00:00

Cách cư xử “không thể tin được” tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Có mặt tại tòa nhà Keangnam ngày cuối tuần, vào giờ hành chính, phóng viên Giáo Dục Việt Nam cũng tận mắt được chứng kiến cảnh những nam nhân viên mặc áo đồng phục màu xám tụ năm, tụ bảy ngồi tán gẫu với nhau trên tầng 6 hay vô tư chơi bi-a trong phòng tập thể thao. Phía dưới nhà để xe, nhân viên trông xe tranh thủ chợp mắt, nằm gục trên bàn, khiến không ít khách hàng ra vào lắc đầu phàn nàn về cảnh tượng khá phản cảm trong một chung cư hạng sang như vậy!

Trao đổi với phóng viên báo Giáo Dục Việt Nam, đại diện phòng Chăm sóc, khách hàng của Keangnam cũng thừa nhận: Việc người dân bức xúc, phản ánh về chất lượng dịch vụ ở tòa nhà không phải là hiếm. Tuy nhiên, phía Keangnam chỉ quan trọng tới hiệu quả của công việc, nhân viên lao động chân tay có làm vệ sinh sạch sẽ hay không, bảo vệ có đảm bảo an ninh trật tự hay không, còn không để ý tới việc việc họ nghỉ ngơi ngoài giờ hay tụ tập tán gẫu”.

Thêm vào đó, ngay trong cách trả lời của nhân viên bảo vệ hay cách ứng xử, tiếp cận của lễ tân cũng chưa đạt yêu cầu của một tòa nhà chung cư cao cấp. Một cư dân (xin được giấu tên) tại tầng 7 tòa nhà Keangnam chia sẻ: Nhiều lần khách của chị tới đây chơi, cô lễ tân gọi điện thoại lên nhà chị để xin xác nhận không được nên đã “đuổi khách” của chị đi. “Nhân viên ở đây có những cư xử… không thể tin được. Ví dụ, mình đi ra ngoài có việc và về nhà không kịp, tuy đã gọi điện cho lễ tân thông báo sẽ có khách của mình đến, nhưng nhiều khi, nhân viên không hợp tác, khách đến vẫn không được đón tiếp lịch sự, chu đáo, thậm chí không được qua cửa”.

Ấn Độ xây 10 triệu nhà thông minh giá rẻ cho người dân

Ấn Độ xây 10 triệu nhà thông minh giá rẻ cho người dân

Bộ Nhà ở và Đô thị Ấn Độ cam kết sẽ cung cấp hơn 10 triệu nhà giá rẻ được trang bị các tính năng thông minh cho người dân vào tháng 12 tới.