Doanh nghiệp - Dự án

Bật mí chiến lược đầu tư bất động sản của Tập đoàn VIDEC

07/11/2017 13:56

Ông Trần Đức Huế - Chủ tịch Tập đoàn VIDEC chia sẻ, sự thành công của các dự án đã và đang triển khai giúp tên tuổi VIDEC được ghi nhận trên thị trường bất động sản, thu hút khá nhiều đối tác đặt vấn đề hợp tác. Có khả năng tới đây VIDEC triển khai nhiều thương vụ M&A.

Bật mí chiến lược đầu tư bất động sản của Tập đoàn VIDEC

Phối cảnh dự án Sky Line số 5 Lạc Long Quân sẽ được VIDEC triển khai trong năm 2018

VIDEC gia nhập làng bất động sản Thủ đô với dự án đầu tay là 2 tòa nhà gồm: Khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an (tòa A, B), số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với ngót 400 căn hộ. Năm 2015, VIDEC tiếp tục đầu tư Dự án Star Tower tại Khương Trung, Hà Nội với quy mô 25 tầng 264 căn hộ, có siêu thị, bể bơi, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo.

Dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, sản phẩm bán hết trong thời gian ngắn. Hầu hết các căn hộ được khách hàng đánh giá thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích sử dụng; căn hộ có diện tích phù hợp với nhiều đối tượng, chủ đầu tư chú trọng chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà.

Tiếp nối thành công, VIDEC triển khai dự án Riverside Garden (số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) được tập trung đầu tư ở phân khúc cao cấp, với đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, spa, cafe…

Dự án gồm 572 căn chung cư, 10 căn liền kề, biệt thự được thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích; được giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình thi công. Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2018.

Hiện tại, VIDEC đang tập trung triển khai đầu tư xây dựng các dự án khác như dự án Sky Line (số 5 Lạc Long Quân), dự án Galaxy Tower (Nguyễn Xiển, Hà Nội), dự án khu nhà ở thu nhập thấp The Diamond Park (Mê Linh, Hà Nội), dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép; Khu du lịch biển Casa Maria Island – Đảo Hòn Đất  - TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định…

Hai nguyên tắc xuyên suốt trong chiến lược triển khai các dự án bất động sản của Tập đoàn, được ông Trần Đức Huế chia sẻ, trước hết, các dự án đa dạng trong phân khúc căn hộ và tập khách hàng nhưng đều có điểm chung là được nghiên cứu kỹ vị trí, nhu cầu, giá cả… hướng đến nhu cầu ở thực của người dân.

Thứ hai, VIDEC không đầu tư dàn trải mà tập trung cho các dự án trọng điểm, chú trọng phát triển dòng sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” của thị trường, luôn bảo đảm đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm đã cam kết với khách hàng, thậm chí một số hạng mục vượt cả cam kết.

Những nhà phân phối hợp tác với Cty đều là những đơn vị có thương hiệu, uy tín trên thị trường

Ông Huế nhấn mạnh, khi phát triển một dự án, VIDEC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Theo đó, các dự án do Tập đoàn phát triển đều hội tụ đủ 5 yếu tố chuẩn mực cần có của một sản phẩm bất động sản tiêu biểu: Vị trí kết nối giao thông thuận lợi có nhiều tiện ích; giá bán phù hợp; quy hoạch và thiết kế hợp lý; chất lượng và tiến độ thi công được kiểm soát chặt chẽ; đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả cho cả khách hàng và doanh nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu để ở, đầu tư hoặc cho thuê của nhiều khách hàng.

Một điểm nhấn nữa giúp thương hiệu VIDEC được khách hàng tin cậy và lựa chọn, đó là việc chuyên nghiệp hóa trong công tác bán hàng.

Những nhà phân phối hợp tác với VIDEC đều là đơn vị có thương hiệu, uy tín trên thị trường, có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường BĐS và tài chính nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất như Đất Xanh miền Bắc, CEN Group... Bên cạnh đó, Phòng Kinh doanh của Cty cũng thường xuyên tham khảo các tiện ích, giá cả, chính sách… những dự án lân cận, có cùng phân khúc nhằm cập nhật chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng mua ở và đầu tư.

Logo VIDEC với slogan “Tâm sáng tầm vươn xa”

Bước đầu thành công trong việc tạo dựng một thương hiệu bất động sản uy tín, song VIDEC nhận thức rất rõ hành trình xây dựng thương hiệu sẽ không có điểm dừng. Vào ngày sinh nhật lần thứ 14 mới đây, VIDEC đã công bố việc đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC và giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Lãnh đạo Tập đoàn cho biết, động thái này nằm trong chiến lược nâng tầm hình ảnh và vị thế của VIDEC trên thị trường, khẳng định giá trị và đẳng cấp chất lượng mà thương hiệu VIDEC mang tới cho khách hàng.

Sếp VIDEC Group và triết lý “Tâm sáng tầm vươn xa”

THANH THANH

 

 

 

 Hết sức cân nhắc

Hết sức cân nhắc

Theo luật Thuế tài sản, với nhà ở, Bộ Tài chính xây dựng 2 phương án đánh thuế: Một là đối với nhà ở có giá trị từ 700 triệu đồng trở lên, hai là nhà ở có giá trị 1 tỷ đồng trở lên. Bộ Tài chính đề nghị nghiêng về áp dụng phương án đánh thuế 0,4% với nhà có giá trị từ 700 triệu đồng trở lên.

Hà Nội còn 426 chung cư vi phạm quy định PCCC

Hà Nội còn 426 chung cư vi phạm quy định PCCC

“Có 426 chung cư còn tồn tại vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy trong tổng số 1.109 cơ sở công trình nhà cao tầng và siêu cao tầng trên toàn thành phố Hà Nội”.

Kinh nghiệm cải thiện thuế bất động sản từ Indonesia (KỲ II)

Kinh nghiệm cải thiện thuế bất động sản từ Indonesia (KỲ II)

Ông Desmond Sim - Người đứng đầu CBRE Singapore và Đông Nam Á nhận định, đầu tư vào thị trường bất động sản ASEAN dự kiến sẽ tăng khi nhà đầu tư tìm kiếm thị trường thay thế cho danh mục đầu tư bất động sản của họ.